Giỏ hàng mini

Hiện bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
Vào giỏ hàng

Cách làm bánh yến mạch giảm cân

Thời gian đăng: 09-09-2015 23:05 | 11306 lượt xemIn bản tin

Bột yến mạch có thành phần dinh dưỡng đứng đầu trong các loại ngũ cốc. Yến mạch rất lành tính, giàu chất xơ, thích hợp với cá trẻ em, người già và những ai đang ăn kiêng. Ngoài nấu cháo, nấu chè, xay sinh tố...Yến mạch còn có thể dùng để nướng bánh. Hãy cùng yenmachnguyenchat.vn học cách làm những chiếc bánh yến mạch thơm ngon và vô cùng đơn giản cho cả nhà thưởng thức nhé.

 

Bánh yến mạch.

 

1. Nguyên liệu chuẩn bị (khoảng 10 bánh to)

  • Bột yến mạch: 300gr
  • Muối: 1 thìa cafe
  • Bơ: 20g
  • Nước ấm: 150ml
  • Bột mì: 5 thìa cafe (dùng để cán bánh)
  • Phô mai

 

Cách làm bánh yến mạch.

 

2. Cách làm bánh yến mạch

  • Bước 1:  Cho bột yến mạch vào một chiếc tô lớn, cho thêm bơ,muối và nước rồi trộn đều.  Để khoảng 5-10 phút cho yến mạch ngấm nước và nở đều.
  • Bước 2: Lấy bột mỳ rắc lên mặt phẳng lăn bánh để đỡ dính. Chia phần phần bột yến mạch ra thành 10 phần cho đều nhau. Dùng tay nặn từng phần thành viên tròn.
  • Bước 3: Dùng đồ cán, cán từng viên bột thành miếng dẹt dày khoảng 3mm, đường kính khoảng  8cm. Nếu bột vẫn dính thì các bạn lại thêm chút bột mỳ nữa.
  • Bước 4: Dùng khuôn bánh cắt bánh thành những miếng bánh hình hình tròn rồi xếp lên khay nướng bánh.
  • Bước 5: Nướng bánh khoảng 15 phút, sau đó trở mặt bánh nướng thêm 5 phút nữa là hoàn thành.

 

Cách làm bánh yến mạch giảm cân.

 

Được làm từ yến mạch nguyên chất nên bánh yến mạch có vị rất thơm của yến mạch nướng, có thể thêm chút phô mai nếu thích. Dùng bánh yến mạch làm món ăn sáng mỗi ngày rất có lợi cho sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Chúc bạn thực hiện thành công!

Bình luận

Tiêu chí hoạt động của chúng tôi "Mong một người đến vạn lần - Hơn vạn người đến một lần" Yenmachnguyenchat.vn ...Nơi Gửi Gắm Niềm Tin Phái Đẹp...