Giỏ hàng mini

Hiện bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
Vào giỏ hàng

Bột yến mạch có phù hợp với chế độ low card không?

Thời gian đăng: 28-08-2015 22:57 | 2703 lượt xemIn bản tin

Chế độ ăn low card ( low carbohydrate) là chế độ ăn cắt giảm chất bột đường, thích hợp cho những người muốn giảm béo, từ đó giúp kiểm soát cân nặng dễ dàng. Đây không những là phương pháp giảm cân hiệu quả phổ biến trên toàn thế giới mà còn là phương pháp chữa bệnh béo phì và tiểu đường khá hiệu quả, được ứng dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Để thực hiện chế độ này, bạn tuyệt đối không được dùng các loại hạt có chứa tinh bột: gạo, cơm, bánh mì, phở, khoai, ngô đậu, hạt điều, mè, đậu phộng, đậu lành. Cũng tuyệt đối không dùng đường, bánh gato, kẹo, nước ngọt có gas và không gas, thậm chí các loại hoa quả tươi.

 

Bột yến mạch có phù hợp với chế độ ăn low?

 

Món ăn bạn có thể thoải mái “xơi” là các loại thịt gia súc, gia cầm, mỡ, trứng, chế phẩm của sữa như: bơ, phô mai, hải sản. Các loại rau xanh và có nhiều chất xơ, không chứa tinh bột và đường.

 Bột yến mạch thì sao? Yến mạch cũng là một loại ngũ cốc, vậy yến mạch có bị loại ra khỏi thực đơn giảm cân low card hay không? Chắc hẳn là băn khoăn của nhiều người đang muốn thực hiện thực đơn ăn kiêng này.

Các chuyên gia đã nghiên cứu và khẳng định, yến mạch nguyên chất hoàn toàn phù hợp cho nguyên lý “low card, high fat, high protein” của low card.

Nguyên lý 1: Low card                        

Theo tính toán thì 100gr  yến mạch nguyên chất chỉ cung cấp 380kcal. Trong yến mạch chứa một lượng lớn các chất xơ hòa tan, lượng carbohydrate thấp hơn rất nhiều so với gạo tẻ, lúa mì.  Bởi thế khi ăn yến mạch, bạn sẽ có cảm giác no nhanh, no lâu và không còn thèm ăn, khối lượng đồ ăn nạp vào cơ thể cũng ít đi, tất yếu sẽ giảm cân nhanh hơn.

 

Bột yến mạch có phù hợp với chế độ low?

 

Nguyên lý 2: High fat

Hàm lượng chất béo trong yến mạch đứng đầu tất cả ngũ cốc, tương đương với 4-5 lần gạo tẻ, bột mì. Chất béo của nó chủ yếu cấu tạo từ axit béo không bão hòa đơn nhất, axit flax oleic và axit inferior flax oleic, 8 loại axit amin cần thiết cho cơ thể người và vitamin E của nó cũng cao hơn so với gạo tẻ và bột mì. Trong yến mạch có nhiều loại vitamin B1, B2 và B11 và nhiều loại khoáng chất như canxi, phốt pho, sắt, kẽm, mangan.

 

Nguyên lý 3: High protein

Bột yến mạch rất giàu protein - đây là hành phần rất quan trọng đối với người đang muốn giảm cân. Tuy ăn ít đi nhưng bạn sẽ không gặp phải tình trạng mệt mỏi, mất sức do thiếu chất bởi hàm lượng chất dinh dưỡng có trong bột yến mạch đủ cung cấp năng lượng cho bạn làm việc cả ngày.

 

Bột yến mạch có phù hợp với chế độ low card không-1?

 

Bột yến mạch.

 

 

Bên cạnh đó, yến mạch giúp kích hoạt cơ thể bạn đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng để thúc đẩy cơ bắp. Với những công dụng tuyệt vời trên, yến mạch nguyên chất là sự lựa chọn hoàn hảo cho thực đơn low card của bạn.

Bình luận

Tiêu chí hoạt động của chúng tôi "Mong một người đến vạn lần - Hơn vạn người đến một lần" Yenmachnguyenchat.vn ...Nơi Gửi Gắm Niềm Tin Phái Đẹp...