Giỏ hàng mini

Hiện bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
Vào giỏ hàng

4 cách nấu cháo yến mạch giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

Thời gian đăng: 21-08-2015 22:40 | 6363 lượt xemIn bản tin

Yến mạch giảm cân từ lâu đã trở thành một món ăn quen thuộc của những người ăn kiêng. Bột yến mạch chứa nhiều protein, canxi và khoáng chất rất tốt cho cơ thể. Trong thành phần của yến  mạch còn có một hàm lượng lớn chất xơ, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

 

Cách nấu cháo yến mạch nguyên chất giảm cân.

 

Cùng yenmachyenchat.vn ,tham khảo cách nấu cháo yến mạch giảm cân trong 7 ngày nhé . Thực hiện đầy đủ, bạn sẽ bất ngờ về kết quả của liệu trình sau 1 tuần đấy.

 

Thứ 2, Thứ 5: Cách nấu cháo yến mạch trứng gà

Nguyên liệu:

  • Bột yến mạch 50g
  • Trứng gà: 1 quả
  • Hành lá: 1 nhánh

Thực hiện: Bột yến mạch hòa đều với 300ml nước lọc, hành lá rửa sạch, thái nhỏ. Đun hỗn hợp bột yến mạch hòa tan  với lửa nhỏ khoảng 5 phút, nhớ đảo đều tay để cháo không bị dính nồi nhé. Cuối cùng, đập trứng + hành, nếm gia vị vừa ăn rồi tắt bếp. 

 

Công dụng: Trứng gà chứa chất ức chế khả năng thèm ăn, giúp da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, dùng trứng quá nhiều thì lại không tốt. Do đó, bạn nên ăn cháo yến mạch trứng gà 2 lần mỗi tuần là tốt nhất nhé.

 

Thứ 3, Thứ 6: Cháo yến mạch tôm tươi

 

Nguyên liệu:

  • Bột yến mạch: 3 thìa canh
  • Thịt tôm tươi: 50g
  • Rau răm, hành lá

Thực hiện:

  • Bột yến mạch hòa với 100ml nước. Rau răm, hành thái thật nhỏ.  Thịt tôm ướp với hành khô, gia vị.
  • Cho thịt tôm vào đảo qua cho ngấm gia vị, sau đó thêm 200ml nước vào đun sôi. Khi thịt tôm sôi được khoảng 2 phút vặn lửa nhỏ,tiếp tục cho đổ bột yến mạch vào nấu tiếp.
  • Khuấy lên tục trong khoảng 5-7 phút thì cho rau, hành vào, nêm nếm vừa ăn là hoàn thành.

 

Cháo yến mạch giảm cân hiệu quả trong 1 tuần.

 

Công dụng: Những ngày trong tuần là thời điểm cơ thể cần nhiều năng lượng nhất, bạn nên chú ý nếu muốn giảm cân thành công là “ chớ nên bỏ đói cơ thể ”.  Cơ thể  muốn hoạt động bình thường thì luôn phải có các nguồn dinh dưỡng thiết yếu. Trong tôm chứa nhiều đạm và các nguyên tố vi lượng, khi kết hợp với yến mạch nguyên chất chứa nhiều chất xơ, thật sự là một món ăn tuyệt vời cho cơ thể.

Thứ 4, Thứ 7: Cháo yến mạch rau củ

Nguyên liệu:

  • Yến mạch nguyên chất: 50g ( 3 thìa canh)
  • Củ cải đỏ: 2 củ nhỏ
  • Cà rốt: ½ củ
  • Súp lơ xanh: 2 nhánh
  • Đậu Hà Lan: 1 chén

Thực hiện:

  • Ngâm bột yến mạch trong 100ml trong 5 phút để yến mạch nở đều. Củ cải đỏ, cà rốt, súp lơ xanh làm sạch, thái thật nhỏ.
  • Đâu Hà Lan rửa sạch + cà rốt, cho vào 500ml nước, ninh đến khi chín. Sau đó, đổ bột yến mạch vào nấu trong 10 phút với lửa nhỏ. Cuối cùng cho củ cải đỏ, súp lơ xanh vaò, nấu thêm khoảng 5 phút thì  nêm nếm vừa ăn và tắt bếp.

Chúng ta đã có một bát cháo yến mạch rau củ dinh dưỡng, đẹp mắt cho bữa sáng rồi.

 Chủ nhật:   Lạ miệng với sinh tố yến mạch khoai lang

Cuối tuần thường là thời gian nghỉ ngơi của tất cả mọi người, vậy nhâm nhi thưởng thức một ly sinh tố yến mạch kết hợp với khoai lang lạ miệng thì sao nhỉ?  Một ý tưởng không tồi phải không nào? 

 

Tham khảo: Cách làm sinh tố yến mạch khoai lang cho ngày cuối tuần

Hãy cùng yenmachnguyenchat.vn khám phá thêm các cách nấu cháo yến mạch giảm cân ở các bài tiếp theo nhé. Chúc bạn thành công!

Bình luận

Tiêu chí hoạt động của chúng tôi "Mong một người đến vạn lần - Hơn vạn người đến một lần" Yenmachnguyenchat.vn ...Nơi Gửi Gắm Niềm Tin Phái Đẹp...